Hỗ trợ online
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    5
  •   Hôm nay
    34
  •   Hôm qua
    35
  •   Tổng truy cập
    25085
  •   Tổng sản phẩm
    64
  • Thùng rác nhựa HDPE có bánh xe sử dụng thu gom rác thải khu dân cư, đô thị, trường học, bệnh viện,.... 
    Địa chỉ cung cấp thùng nhựa chữ nhật, thùng nhựa tròn, thùng nhựa nuôi cá, khay trồng rau thi công mô hình Aquaponics.

    0 - 2,950,000 đ        

    Cuộc chạy đua của những chiếc thùng rác

    Cuộc thi diễn ra vào ngày 28 tháng 5 hằng năm  do  câu lạc bộ "blockheads" và GAGs Neustadt Narrenzunft tổ chức.

    Những chiếc thùng rác tham gia vào cuộc thi được gia cố tai nắp bằng thép hoặc sắt nhằm tăng độ chịu tải cho thùng. Thân thùng được thiết kế gồ lên để giúp những "tay lái" có chỗ ngồi thuận tiện cho di chuyển trong những địa hình gồ ghề.

    Đặc biệt nghiêm cấm trang bị động cơ, tăng trọng lượng thùng hoặc thay đổi vòng bi của bánh xe trên thùng rác. Điều này đồng nghĩa với việc những tay đua phải dùng sức đẩy những chiếc thùng rác và vừa phải giữ thăng bằng cho thùng. Việc này là một điều không hề dễ dàng.

    Để đảm bảo an toàn cho cuộc thi những người tham gia trực tiếp vào quá trình đua sẽ được trang bị đầy đủ như nón bảo hiểm, tay đai, giày chân được gia cố mũi bọc sắt, đầu gối cũng được bảo vệ với bọc sắt mỏng và nhẹ tránh việc cọ sát xuống đường đua.

    Trong suốt quá trình diễn ra cuộc đua sẽ có những người theo giám sát quá trình thi của người chơi từ trên cao để đảm bảo cuộc đua diễn ra công bằng nhất. Ban tổ chức không công bố giải thưởng chính xác của cuộc thi nhưng chắc chắn người thắng cuộc sẽ có được những trải nghiệm không dễ quên với cuộc thi hiếm có này.

    Nguồn: Sưu tầm

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm